Hội Nhập Quốc tế QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU (Brand Manager)

(Tuyensinhdaihoc.edu.vn) – Quản trị thương hiệu là một phần trong xu thế marketing hiện đại. Nghề Quản trị thương hiệu đang chiếm một khoảng trống lớn trên thị trường nhân lực Việt Nam. Người làm công tác quản trị thương hiệu vì thế rất được xem trọng.

Giới thiệu chung PGS.TS Phạm Hữu Tiến chuyên gia đánh giá phân tích:

Nhà Quản trị thương hiệu là một người ở giữa mọi người, là cầu nối giữa các đối tác bên trong lẫn bên ngoài công ty, từ bộ phận sản xuất, kỹ thuật, đến bán hàng, nhân sự, đại lý, cho đến các công ty quảng cáo, công ty nghiên cứu thị trường, quan hệ cộng đồng (PR), nhà tư vấn luật, các cơ quan báo chí truyền hình, cơ quan quản lý thương mại, văn hoá, các công ty tổ chức sự kiện, các tổ chức xã hội…

Chân dung PGS.TS Phạm Hữu Tiến nhà QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU (Brand Manager)

Công việc của nhà quản trị thương hiệu

Nhà quản trị thương hiệu được biết đến với nhiều vị trí khác nhau như Giám đốc thương hiệu; Giám đốc nhãn hàng; Chuyên viên quản trị thương hiệu; … hoặc các công việc liên quan tới thương hiệu của một nhãn hàng, có đảm nhận nhiều hoặc rất nhiều những công việc sau:

Quản lý, thực hiện và kiểm soát các hoạt động marketing theo kế hoạch

Đề xuất với Giám Đốc Marketing việc hoạch định và phát triển chiến lược marketing

Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing

Quản lý và sử dụng ngân sách Marketing

Định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu

Triển khai thực hiện các kế hoạch, hoạt động quảng cáo, truyền thông, tài trợ cộng đồng…

Môi trường công việc PGS.TS Phạm Hữu Tiến cho Viện NCHN Hội nhập Quốc tế

Người làm công tác quản trị thương hiệu có một môi trường chuyên nghiệp đáng mơ ước.  Ngoài những chế độ đầy đủ theo pháp luật còn có những chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty. Công việc của họ luôn được tiếp xúc với những nhân vật quan trọng trong giới doanh nhân, cũng như có được mối quan hệ rộng rãi với các đối tác truyền thông. Tuy nhiên, chức vụ lớn đòi hỏi người làm quản trị thương hiệu phải có trách nhiệm lớn với công việc mình làm. Thường xuyên chịu áp lực với ban Giám đốc về việc duy trì giá trị thương hiệu của sản phẩm đó. Thường xuyên để mắt đến đối thủ cạnh tranh và không ngừng nâng cao kiến thức, kinh nghiệm liên quan.

Qu?n tr? thuong hi?u

Những tố chất cần thiết

Kinh nghiệm là quan trọng

Quan hệ xã hội rộng

Khiêm tốn Hội nghị, PGS.TS Phạm Hữu Tiến, Ủy viên Hội đồng tư vấn Khoa học, Giáo dục

Luôn sáng tạo và không ngừng đổi mới

Thấu hiểu nguời khác còn hơn chính mình

Hiểu biết nhất định về văn hoá, lịch sử, địa lý kinh tế và tâm lý học hành vi

Có khả năng thuyết phục

Nhanh nhạy chớp lấy thời cơ

Sành điệu trong phong cách…

Triển vọng nghề nghiệp PGS.TS Phạm Hữu Tiến, Ủy viên Hội đồng tư vấn khoa học và môi trường của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Văn bằng/ Chứng chỉ: Học viên đi học đầy đủ, làm Đồ án tốt nghiệp và báo cáo tốt nghiệp đạt 5/10 điểm trở lên sẽ được Viện Nghiên Cứu & Đào Tạo Quảng Cáo Việt Nam và Hiệp Hội Quảng Cáo Việt Nam cấp Chứng chỉ tốt nghiệp:Brand Manager.

Tần suất khai giảng: 2 tháng 1 lần

Thời gian học: TP.HCM: học buổi tối, từ 18h15 đến 20h30 thứ 2 – 4 – 6 hoặc 3 – 5 – 7.Hà Nội: học trọn ngày thứ bảy và chủ nhật

Thời lượng: 5 tháng

Nội dung khóa học

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

Chương trình đào tạo Brand Manager dành cho những ai có khát vọng xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu Việt. Xây dựng thương hiệu là một công việc thật không quá khó mà nhiều người lầm tưởng cần có một quỹ ngân sách khổng lồ. Thương hiệu và xây dựng thương hiệu là một chuỗi các hoạt động từ nhỏ đến lớn mà trước hết cần có nhân lực am hiểu nghiệp vụ và quy trình thực hiện. Từ việc đặt tên thương hiệu, thiết kế hệ thống bản sắc nhận diện thương hiệu, định vị, kiến trúc, tính cách, các mối liên kết thứ yếu, mở rộng, chiến lược tăng sự nhận biết .v.v…

Chương trình này được thiết kế theo “Quy trình xây dựng dự án” mà một Chiến dịch xây dựng thương hiệu; Chiến lược định vị thương hiệu ; Chiến dịch Tung sản phẩm mới …thường hay sử dụng nhất.

Nhập môn khóa học là Tổng quan thị trường, tổng quan ngành hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, SWOT…(Module 1). Kiến thức nghiệp vụ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp tập trung ở Module 2. ARTI Vietnam còn giúp bạn thiết kế các chương trình marketing 7P xây dựng giá trị thương hiệu. Kiến thức Quản trị thương hiệu (Module 3); Hoạch định chiến lược và ngân sách (tiếp thị và khuyến mãi) có thể giúp ích bạn rất nhiều trong việc củng cố, phát triển, sở hữu và tái sinh giá trị, tài sản vô hình của thương hiệu.

Người làm thương hiệu chuyên nghiệp tại Doanh nghiệp hay Agency đều cần có một vốn kiến thức nhất định về quảng cáo, sáng tạo (TVC, Print Ad., Radio), PR và Event. Ít nhất nó cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp một cách đúng đắn nhất.

ARTI Vietnam là Học viện quảng cáo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, là pháp nhân đại diện cho tổ chức nghề nghiệp của các Nhà hoạt động quảng cáo, truyền thông chuyên nghiệp từ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), chịu sự quản lý Nhà nước từ Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch, là thành viên chính thức trong Liên đoàn Quảng cáo Châu Á (AFAA), và Hiệp hội Quảng cáo Thế giới (IAA).

Chương trình này được thiết kế bởi các Nhà Quản trị thương hiệu/ truyền thông chuyên nghiệp: MBA Lê Thu Mai (Brand Manager, Nestle Việt Nam), Hội đồng khoa học ARTI Vietnam và Học viện quảng cáo Singapore (IAS) nhằm đem lại cho Học viên:

  • Những hiểu biết sâu sắc về thương hiệu, giá trị của thương hiệu đối với doanh nghiệp.
  • Kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng về cách thức xây dựng và quản lý thương hiệu hiệu quả.
  • Kiến thức marketing ứng dụng và vai trò của thương hiệu, mối liên kết giữa các yếu tố này với nhau
  • Kiến thức quản lý, tổ chức nhân sự; cách nhận biết được rủi ro và quản trị khủng hoảng cho thương hiệu; nghiên cứu thị trường, sở hữu trí tuệ, đo lường hiệu quả thực hiện, hoạch định chiến lược, hoạch định ngân sách, tham gia dự báo, định hướng cho việc quảng bá, quảng cáo cho thương hiệu và doanh nghiệp.
  • Thông qua việc thực hiện đồ án dựa trên tình huống thương hiệu thực tế, Học viên sẽ biết cách lập kế hoạch xây dựng và quản lý thương hiệu phù hợp mục tiêu của doanh nghiệp, xây dựng được các kế hoạch tung sản phẩm mới, định vị và tái định vị thương hiệu, phát triển thương hiệu, hoặc tham gia kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp, quản trị danh tiếng cho một nhãn hiệu / thương hiệu / doanh nghiệp.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

MODULE I: KIẾN THỨC NỀN TẢNG:

Tóm tắt nội dung: Marketing và thương hiệu là xương sống của ngành công nghiệp quảng cáo. Khi bắt đầu thực hiện một dự án về Xây dựng thương hiệu hay truyền thông, chúng ta đều phải phân tích khá kỹ về marketing và thương hiệu. Hơn nữa, dù bạn tốt nghiệp bất kỳ chuyên ngành đại học nào, khi tiếp xúc với ngành thương hiệu bạn cũng phải “nắm bắt” lại một cách có hệ thống kiến thức nền tảng nói trên. Module này tưởng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng với bất kỳ sự khởi đầu nào cho tương lai của chính bạn

  1. Tổng quan marketing: 4 giờ.
  2. Tổng quan thương hiệu và giá trị thương hiệu: 4 giờ

MODULE II – KIẾN THỨC & NGHIỆP VỤ THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP:

Tóm tắt nội dung: Những vấn đề cốt lõi và quy trình xây dựng một thương hiệu mới đều được giảng dạy trong Module này. Nói rõ điều đặc biệt này, mà đôi khi người học theo dạng topic (chủ đề) không nhận ra: đó là từng học phần (I, II, III, IV) dưới đây được thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, từ (bề) ngoài vào (bên) trong của thương hiệu. Ví dụ như tiêu chí và hình thức nhận diện bản sắc thương hiệu cho đến định vị, tính cách, chương trình marketing xây dựng giá trị thương hiệu và (khó nhất) là xây dựng một chiến lược truyền thông tăng sự nhận biết thương hiệu với ngân sách (tốn kém) hàng chục tỷ đồng…

Điều này cho thấy ARTI Vietnam ý thức rất cao việc xây dựng chương trình đào tạo vừa đảm bảo tính lý luận (Academy), vừa có tính thực tực cao mà bất kỳ bạn trẻ tốt nghiệp từ đại học nào cũng có thể nắm bắt chuẩn nhất quy trình xây dựng một thương hiệu tối ưu

I – XÂY DỰNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU: 4 giờ

  1. Các tiêu chí và hình thức lựa chọn nhận diện bản sắc thương hiệu
  2. Thiết kế và sáng tạo trong quảng cáo thương hiệu

– Các thành phần cơ bản của hệ thống nhận diện thương hiệu

– Quy trình thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

– Những tiêu chuẩn cơ bản cần lưu ý khi thiết kế thương hiệu

II – XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU: 26 giờ

  1. Định vị thương hiệu
  2. Xây dựng tính cách thương hiệu
  3. Kiến trúc thương hiệu
  4. Thiết kế các chương trình marketing xây dựng giá trị thương hiệu

– Chiến lược giá

– Chiến lược sản phẩm

– Chiến lược phân phối

– Chiến lược truyền thông hợp nhất

  1. Củng cố các mối liên kết thứ yếu của thương hiệ
  2. Giới thiệu sản phẩm mới và mở rộng thương hiệu
  3. Nhận biết thương hiệu và chiến lược tăng sự nhận biết thương hiệu

III – KIẾN THỨC BỔ TRỢ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU : 16 giờ

  1. Tổ chức sự kiện (họp báo, hội nghị khách hàng…)
  2. Sản xuất ấn phẩm quảng cáo (TVC, Print Ad., Radio…)
  3. Sử dụng PR trong xây dựng thương hiệu
  4. Sở hữu trí tuệ và quản trị tài sản trí tuệ thương hiệu

IV – NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ ĐO LƯỜNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU: 6 giờ

  1. Kiến thức tổng quát về nghiên cứu thị trường
  2. Kỹ thuật nghiên cứu định lượng
  3. Kỹ thuật nghiên cứu định tính

MODULE III – QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU:

Tóm tắt nội dung: Đây là Module khó đối với người mới lần đầu viết một dự án về xây dựng thương hiệu. Xây dựng thương hiệu là một công việc rất khó, nhưng Quản trị danh tiếng một thương hiệu còn khó gấp vạn lần. Chúng tôi đặt ra những thách đố “được – mất” trong việc hoạch định chiến lược thương hiệu liên quan đến quản trị tài chính, quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng. Nhất là làm sao giúp bạn mạnh dạn đầu tư ngân sách lớn về tiếp thị và khuyến mãi để vừa đạt được doanh thu kỳ vọng mà các giá trị thương hiệu vẫn gia tăng. Các giảng viên ARTI vietnam là những nhà hoạt động thực tiễn, “trả giá” nhiều cho thành bại hàng trăm chương trình nói trên, sẽ chia sẻ cùng bạn. Và khi đi vào thực tiễn, chính bạn là người quyết định và phải chịu trách nhiệm với quyết định “được – mất” đó.

I – QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU CĂN BẢN: 12 giờ

  1. Kiến thức quản lý chiến lược và hoạch định chiến lược
  2. Kiến thức quản trị tài chính doanh nghiệp
  3. Kiến thức quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng

II – HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC VÀ NGÂN SÁCH: 6 giờ

  1. Hoạch định ngân sách tiếp thị
  2. Hoạch định ngân sách khuyến mãi

III – CỦNG CỐ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU: 2 giờ

  1. Củng cố thương hiệu
  2. Phát triển / Tái sinh thương hiệu

IV – KỸ NĂNG CHO NGƯỜI QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU: 4 giờ

  1. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả .
  2. Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
  3. Kỹ năng làm việc nhóm, chuyên môn hóa công việc

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA:

Tóm tắt hoạt động: Các hoạt động lớn trong ngành công nghiệp quảng cáo hay thương hiệu Việt Nam và khu vực sẽ được các Nhà truyền thông thương hiệu thuộc VAA chia sẻ. Hàng năm ARTI Vietnam và VAA tổ chức các hội thảo chuyên ngành về truyền thông marketing, truyền thông thương hiệu, học viên cần tham gia nhằm nâng cao và cập nhật kiến thức. 300 công ty quảng cáo thành viên thuộc VAA là cơ hội cho bạn gặp gỡ, trao đổi về “nghề”, những vấn đề thú vị mà sách vở không hề ghi chép. Bạn luôn được mời tham dự các hoạt động ngoại khóa do các thành viên VAA tổ chức như: Giải thưởng Chuông Vàng hàng năm, Giải thưởng Young Lion của Cannes, Triển lãm quốc tế công nghệ quảng cáo Việt Nam và Festival quảng cáo Châu Á – TBD (AdAsia)…

  1. Khách mời chuyên đề : 2 giờ
  2. Tham quan, gặp gỡ doanh nghiệp : 2 giờ
  3. Bao gồm cả hoạt động tập sự, khảo sát thông tin trước khi báo cáo đồ án tốt nghiệp

ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP:

Tóm tắt vấn đề: Qua kinh nghiệm 20 với nghề của các Nhà Truyền thông thương hiệu (Brand Communication) chuyên nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi cho rằng 5 tháng cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nói trên là chưa thể giúp bạn “tự tin” khi viết và trình bày một dự án thuộc lĩnh vực truyền thông thương hiệu lớn. Giảng viên là những người đang hành truyền thông thương hiệu chuyên nghiệp, cái khó là họ có quá ít thời gian để trao đổi cùng bạn ngoài thời gian trên lớp. Chính vì vậy, Chủ nhiệm bộ môn tại ARTI Vietnam sẽ cùng bạn theo suốt khóa học. Các kiến thức xuyên suốt khóa học dù rất cố gắng nối chúng lại bằng một “sợi chỉ đỏ” thì khi ứng dụng vào đồ án vẫn gặp phải sự lúng túng mà học viên quá ít thời gian gặp lại giảng viên để tham vấn. Chủ nhiệm bộ môn là người “chuyên nghiệp chỉ trong một lĩnh vực” sẽ cùng bạn chia sẻ, hướng dẫn, định hướng và đánh giá từng phần của đồ án. Đặc biệt, những đề tài liên quan đến công ty của bạn, đây là dịp tốt nhất bạn “học hỏi” qua Chủ nhiệm bộ môn (một chuyên gia giỏi) những vấn đề có tính thực tế cao.

Chủ nhiệm bộ môn là người gắn kết cùng ARTI Vietnam từ lúc biên soạn chương trình, thảo luận với các chuyên gia nước ngoài, định hướng và kiểm soát bài giảng từng giảng viên khác nhằm giúp các kiến thức toàn khóa kết nối thành chuỗi có tính ứng dụng cao như một dự án có thật trong cuộc sống. Mô hình “giảng viên là chuyên gia ” tại ARTI Vietnam bước đầu áp dụng vào chức danh Chủ nhiệm Bộ môn để hoàn thiện dần và hình thành Học viện Quảng cáo Việt Nam trong tương lai gần.

  • Hướng dẫn hình thành ý tưởng và phương pháp nghiên cứu
  • Hướng dẫn lập đề cương chi tiết và tính tiền khả thi
  • Hướng dẫn hoạch định các chiến thuật theo chiến lược
  • Hướng dẫn đánh giá tính hệ thống
  • Hướng dẫn đánh giá tính khả thi và hoàn thiện đề tài
  • Hướng dẫn hoàn chỉnh đề tài trước báo cáo
  • Sơ khảo đồ án tốt nghiệp
  • Thuyết trình bảo vệ đồ án tốt nghiệp

PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC: Hội đồng tư vấn Khoa học, Giáo dục

  • Với phương pháp dạy và học tương tác, Học viên sẽ được học từ kiến thức và kinh nghiệm thực tế của những giảng viên, chuyên gia, cộng tác viên giỏi nghề với nhiều chia sẻ không có trong sách vở, vì thế Học viên được khuyến khích tham gia tích cực và đầy đủ tất cả các buổi lên lớp.
  • Trong trường hợp Học viên không thể tham dự buổi học nào đó, Học viên được học lại miễn phí buổi học đã vắng mặt tại các khóa học kế tiếp, hoặc xem lại băng video của buổi học tại Phòng Đào tạo.
  • Học viên sẽ được huấn luyện về nghiệp vụ, kỹ năng, đồng thời ứng dụng kiến thức đã học để thực hiện Đồ án tốt nghiệp. ARTI Vietnam đặt trọng tâm cho công tác hướng dẫn Học viên làm Đồ án tốt nghiệp theo những tình huống thực tế, nhằm giúp học viên hiểu sâu về quy trình hoạch định và xây dựng các kế hoạch cho thương hiệu một cách chuyên nghiệp. Đây cũng chính là điểm khác biệt nổi bật và mang tính thực tiễn cao trong chương trình đào tạo nghiệp vụ tại ARTI Việt Nam.

GIẢNG VIÊN, BÁO CÁO VIÊN:Hội đồng tư vấn Khoa học, Giáo dục

  • Giảng viên, báo cáo viên của chương trình được chọn lọc từ những người đã có thực tế nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Báo cáo viên được mời chia sẻ kinh nghiệm là những người giỏi nghề, trưởng thành từ những va vấp, thất bại và thành công trong thực tế.
  • Học viên được tham gia miễn phí các buổi báo cáo các chuyên đề khác nhau của khách mời trong nước và quốc tế do ARTI Vietnam tổ chức

Bà Lê Thị Thu Mai, MBA

– Chủ nhiệm Bộ môn Brand – ARTI Vietnam

– Brand Manager – Nestlé Vietnam

– Kinh nghiệm: Tamexim, T&A Logistic, Milmax…

Ông Đinh Quang Ngữ, Tiến sĩ

– Nguyên Thứ trưởng Bộ VH – TT & DL

– Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

– Phó chủ tịch Liên đoàn Quảng cáo Châu Á (AFAA)

Ông Đỗ Kim Dũng

– Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

– Viện trưởng ARTI Vietnam

– Chủ tịch Antiem Advertising Agency

Ông Lê Văn Khôi, Tiến sĩ

– Phó Hiệu trưởng Trường Đại Học Tân Tạo

– Nguyên Giám đốc PR Coca – Cola Đông Dương

– Giảng viên PR – ARTI Vietnam

Ông Richard Moore

– Giám đốc Điều hành Sáng tạo Công ty Richard Moore Associates

– Kinh nghiệm : 40 năm về truyền thông sáng tạo, truyền thông marketing IBM, AT&T và Citibank.

– Tác giả 3 tác phẩm xuất bản tại Việt Nam: Marketing & Thiết kế, Thương hiệu dành cho Lãnh đạo, và Đầu tư cho Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu

– Giảng viên, báo cáo viên chuyên đề Bộ môn Brand, Account, Creative…

Bà Trần Thị Thanh Mai, MBA

– Tổng Giám đốc TNS Media Việt Nam

– Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Quảng cáo TP.HCM

– Báo cáo viên chuyên đề Brand, truyền thông – ARTI Vietnam

Ông Nguyễn Quang Khải.

– Chủ nhiệm Bộ môn Event – ARTI Vietnam.

– Dentsu Vietnam.

– Kinh nghiệm: Account, event & promotion

Ông Trần Trọng Hiếu, MBA

– Chủ nhiệm Bộ môn Marketing – ARTI Vietnam

– Giảng viên Marketing, Brand, IMC – ARTI Vietnam

– Giám đốc Marketing – VIFON

– Kinh nghiệm: House Vietnam, Công ty quảng cáo New D & N, SPM Corp., VTS IT…

Ông Nguyễn Ngọc Hoàng.

– Chủ nhiệm Bộ môn PR – ARTI Vietnam.

– Giám đốc Truyền thông của Mai Sen Corporation; Chủ tịch công ty Nam Chiếu.

– Kinh nghiệm: Nhóm báo Khăn Quàng Đỏ, Kinh Tế Sài Gòn, Tuổi Trẻ;

– Giảng dạy các môn về Truyền thông tại ĐH Hoa Sen và huấn luyện, tư vấn tại doanh nghiệp.

– Tác phẩm: Larry Page và Google: Sắp Xếp Lại Hệ Thống Thông Tin Toàn Cầu ; Thomas J. Watson Sr. và IBM: Xác Lập Công Thức Tư Duy ….

Ông Nguyễn Hà Đức Minh, Ths

– Giám Đốc Marketing Nokia Đông Dương

– Kinh nghiệm: Giám đốc Marketing Akzo Nobel Coatings Vietnam…

– Giảng viên Brand – ARTI Vietnam

Bà Trương Thị Kim Phượng, MBA

– Giảng viên Viện Kinh Tế Phát Triển, TP.HCM

– GĐ Marketing Lafarge Boral Gypsum Việt Nam

– Kinh nghiệm: Kao (Nhật Bản), Nestlé (Thụy Sỹ), Lafarge (Pháp).

– Giảng viên Brand, Marketing – ARTI Vietnam

Ông Hoàng Văn Hòa, Ths

– Giảng viên PR – ARTI Vietnam

– Giám đốc Truyền thông tiếp thị, Volkswagen Vietnam

– Trưởng BP đào tạo nhân viên Volkswagen Vietnam và đối tác liên quan về đặc tính thương hiệu theo tiêu chuẩn toàn cầu.

– Kinh nghiệm công tác: TP. R & D- Saigon News; Trưởng dự án Truyền thông thay đổi hành vi, Ogilvy & Mather.

Ông Nguyễn Thái Bình, MBA

– Giảng viên Brand – ARTI Vietnam.

– Brand Manager – Healthcare – Diethelm Việt Nam – DKSH.

– Kinh nghiệm: JVC Việt Nam, Sun Video (Canada), Vinamilk…

Ông Nguyễn Anh Tuấn, MBA

– Giảng viên Marketing, PR, Event, IMC Trường ĐH Tài Chính – Marketing TP.HCM

– Giảng viên PR, Brand – ARTI Vietnam.

– Kinh nghiệm: Sanyo Việt Nam (WM & REF); Minh Việt (Pigeon Baby); Biti’s…

Ông Đào Minh Đức, Ths

– TP. Sở hữu Trí tuệ – Sở Khoa học và Công nghệ TP HCM.

– Chủ nhiệm Chương trình Đào tạo Quản trị viên Tài sản Trí tuệ – Viện Khoa học Sỡ hữu Trí tuệ Việt Nam.

Ông Bùi Trọng Giao, Ths

– Giám đốc Công ty Linh Giao (CML)

– Huấn luyện viên cao cấp kỹ năng mềm

– Kinh nghiệm: Huấn luyện, đào tạo về kỹ năng mềm

Ông Hồ Đắc Hoàng

– Giảng viên Event – ARTI Vietnam

– Event Manager – HSBC.

– Kinh nghiệm: Goldsun, Chuyên gia tổ chức sự kiện

Ông Nguyễn Quốc Bảo.

– Giảng viên PR – Vietnam

– MD – Awareness PR .

– Kinh nghiệm : Coca Cola, Max Communications, Boehringer Ingelheim, Saigon Tourirst…

Ông Vũ Minh San

– Đơn vị : Ogilvy & Mather Viet Nam

– Kinh nghiệm: Quảng cáo và Truyền thông tiếp thị

Bà Lê Quỳnh Thư

– Giám đốc Marketing Ngân hàng Đông Á

– Kinh nghiệm: Marketing, PR

Bà Nguyễn Kim Thủy

– Giám đốc Chi nhất Công ty Quảng cáo Đất Việt – Hà Nội

– Giảng dạy, báo cáo viên về Quảng cáo, Account, Media…

Ông Phan Lê Khôi

– Vice President –IB Group Việt Nam

– Kinh nghiệm: Director- HK Maketing and Public Relations, Prosimex

Bà Nguyễn Thị Nhung, MBA

– Đơn vị: Buying Director – TKL Communications ( Đất Việt VAC)

– Giảng viên truyền thông, Media – ARTI Vietnam

Bà Nguyễn Phi Vân, MBA

– Marketing Manager – Công ty Gloria Jean’s Coffee

– Giảng viên về Marketing

ĐỐI TƯỢNG :Khoá học này được thiết kế dành cho:

  • Các nhà quản lý thương hiệu trong các tổ chức, doanh nghiệp.
  • Các công ty quảng cáo và truyền thông đang chịu trách nhiệm về việc xây dựng, phát triển thương hiệu, kích hoạt thương hiệu cho khách hàng của mình.
  • Những người yêu thích nghề làm thương hiệu, hoặc có hoài bão trở thành chuyên gia về thương hiệu trong tương lai.
  • Khóa học này (tốt nhất) cho những bạn trẻ đã tốt nghiệp ĐH-CĐ và có kinh nghiệm làm việc tối thiểu từ 01 năm trở lên.

Nghề quản trị thương hiệu đang chiếm một khoảng trống trên thị trường nhân lực, vì thế, khi đạt đến trình quản lý, nghề này sẻ là một nấc thang mới trong sự nghiệp của bạn. Thậm chí, bạn có thể phát triển một thương hiệu của riêng mình, đứng ra kinh doanh là không phải hiếm thấy. Thu nhập trung bình của nghề này từ 1500 – 2000USD/tháng và là 40.000 USD/năm tại Mỹ.nếu như bạn làm việc cho một công ty. Thậm chí, các chức vụ cao hơn trong lĩnh vực marketing sẻ nằm trong tay bạn nếu bạn xây dựng được thương hiệu bản thân.

Mục tiêu chính của nhà quản trị thương hiệu Chắc chắn là giá trị thương hiệu sản phẩm

Nắm bắt thời cơ và xây dựng thương hiệu bản thân.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *