Khóa học Đào tạo

Thông tin tuyển sinh đào tạo ngắn hạn Nghiệp vụ phục vụ khách sạn

Sự giao lưu văn hóa dẫn tới việc ra đời hệ thống các nhà hàng mang phong cách của nhiều quốc giakhác nhau, thu hút đông đảo thực khách quốc tế mang lại cơ hội nghề nghiệp vô cùng lớn. Tuy nhiên bên cạnh những lợi thế về lợi nhuận thì việc làm hài lòng khách hàng cũng là một vấn đề khiến các ông chủ phải đau đầu.

Đây là nghề mở rộng cho mọi đối tượng với độ tuổi lên đến gần 60. Các khách sạn quốc tế rất coi trọng quy trình kỹ thuật làm vệ sinh buồng/phòng vì đây là một trong những yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng trong thời gian lưu trú. Có thể khẳng định, vệ sinh và phục vụ buồng/phòng đạt chuẩn là yếu tố cơ bản nhất để giữ chân khách ở lại và thu hút khách quay lại.
Tại Mã trường: CDT0126 Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội học viên theo học được đảm bảo sử dụng thành thạo các dụng cụ, trang thiết bị, hóa chất, phương pháp giặt ủi; phương pháp vệ sinh, bài trí các loại phòng cũng như tổng thể khách sạn, vệ sinh khu vực công cộng, chuẩn bị phòng VIP, quản lý, sử dụng các kho hàng...

Đặc biệt, chứng chỉ kết thúc khóa học do Tổng Cục Dạy Nghề cấp có hiệu lực trên toàn quốc, có thể sử dụng để nâng chuẩn sao

Nghiệp vụ hướng dẫn
Giám sát viên trong Khách sạn – nhà hàng
Quản trị công nghệ dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện thể thao
 Quản trị Kinh doanh Ẩm thực
 Quản lý điều hành yến tiệc
Tổng quan về khách sạn và khu vui chơi – nghỉ dưỡng
Tiến trình hoạch định xây dựng khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
Hoạch định các dịch vụ cho khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
Hệ thống quản lý khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
Quản trị nguồn nhân lực cho khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
Quản trị bộ phận chăm sóc cảnh quang và cây cảnh
Quản lý và điều hành bộ phận front of the house
Quản lý và điều hành hệ thống F&B
Quản lý và điều hành bộ phận lưu trú
Quản trị ẩm thực
Quản trị tài chính

Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Những khía cạnh về an toàn, an ninh trong khách sạn và khu nghỉ dưỡng
Thuật lãnh đạo
Khách sạn và resort là nơi nhiều khách du lịch lui tới nghỉ ngơi, ăn uống và vui chơi để thư giãn, tìm cảm giác sảng khoái. Đối tượng phục vụ bao gồm du khách nội địa và quốc tế.
Đặc biệt khi ngành dịch vụ đang có xu hướng chuẩn hóa, phát triển với quy mô rộng rãi thì thành phần và mục tiêu đang hướng tới của lĩnh vực này chính là yếu tố quốc tế. Do đó sự chuyên nghiệp, chu đáo và lịch sự sẽ là những tiêu chí lựa chọn hàng đầu của du khách.
Để làm được điều đó cần có một quá trình cố gắng và rèn luyện không ngừng với đội ngũ nhân viên giỏi và một đội ngũ quản lý thực sự có bản lĩnh và tài ba để có thể chống chèo.

tuyensinhdaihoc.edu.vn